Bóng Trái Bóng Phải
Thư ngỏ
  Kính thưa quý Công ty !   Công Ty Tnhh Xây Dựng - Điện Nước Văn Kha xin gửi tới Quý Công ty lời chào trân trọng và lời cảm ơn chân thành nhất. Ngày nay cùng với sự phát triển của khoa học kỹ thuật, hệ thống kỹ thuật công trình ngày càng phát triển để đáp ứng nhu cầu toàn diện của...
Thư ngỏ
Giới thiệu công ty
Được thành lập từ năm 2007, sau hơn 17 năm phát triển, Công Ty Tnhh Xây Dựng - Điện Nước Văn Kha (VK M&E) đã chiếm lĩnh vị trí top đầu Công ty cơ điện tư nhân hàng đầu tại Việt Nam. Hàng loạt dự án lớn của các Chủ đầu tư trong nước và quốc tế được tín nhiệm trao tay VK M&E trong vai trò thi công trọn gói...
Giới thiệu công ty
ĐỐI TÁC KHÁCH HÀNG
  • Đối Tác2 MAKITA
  • TAN A SON HA
  • Đối Tác3 ASIA
  • LIOA SENKO
  • PHILIP TIEN PHONG
  • đối tác4 đối tac1
  • đối tác5 đối tac mới
  • đối tác
  • stanley
  • BOSCH DEWALT
  • ĐIỆN QUANG BINH MINH
  • TOAN MY dlink
  • robot cadivi
CSKH : (84)8 2244 9142
Email : vankha_vn@yahoo.com
Giám Đốc : 0908126525 -0989027096
Kinh Doanh : (84)8 3608 2209
Các hoạt động xã hội của VK M&E

Các hoạt động xã hội:

Cùng với hoạt động kinh doanh và thi công, Công ty TNHH Điện Nước Văn Kha  không ngừng thúc đẩy các hoạt động đóng góp cho xã hội nhằm hướng tới triết lý “Kyosei” – “Tất cả mọi người, không phân biệt chủng tộc, tôn giáo và văn hoá, cùng nhau chung sống và làm việc hoà hợp để hướng tới tương lai.” Các hoạt động xã hội của Văn Kha bao gồm 4 chủ đề chính: Preserve environment & culture (Gìn giữ môi trường và bảo tồn văn hoá); For the next generation (Vì thế hệ tương lai); For the industrialization (Vì sự nghiệp công nghiệp hoá); Smiles to everyone (Đem nụ cười đến với mọi người)

 

Chủ đề “Gìn giữ môi trường và bảo tồn văn hoá”

Trong chủ đề này, Văn Kha hướng tới hai mục tiêu: bảo vệ môi trường sinh thái và gìn giữ các giá trị văn hoá của Việt Nam. Công ty đã và sẽ tiếp tục tài trợ cho các hoạt động văn hoá tiêu biểu của địa phương. Đồng thời, công ty cũng thực hiện chương trình giáo dục môi trường cho các em học sinh phổ thông và tích cực hưởng ứng tham gia vào các chiến dịch vệ sinh môi trường góp phần nâng cao ý thức về bảo vệ môi trường. Thông qua đó, công ty muốn thể hiện sự tôn vinh đối với tinh hoa văn hoá của đất nước, cũng như quyết tâm trong việc tạo ra một môi trường xanh sạch.

 

Chủ đề “Vì thế hệ tương lai”

Nhận thức sâu sắc vai trò quan trọng của thế hệ trẻ những chủ nhân tương lai của đất nước, Văn Kha luôn ưu tiên hàng đầu tới việc chăm sóc và hỗ trợ cho sự phát triển của các em. Do đó, công ty thường tổ chức rất nhiều dự án nhằm cải thiện điều kiện học tập và sinh hoạt cho các em thiếu nhi, góp phần thực hiện nhiệm vụ giáo dục và bồi dưỡng những mầm non tương lai của đất nước.

 

Chủ đề “Vì sự nghiệp công nghiệp hoá”

Ngoài hoạt động sản xuất, công ty còn tích cực tham gia các cuộc hội thảo ngành xây dựng chuyên đề hệ thống Cơ- Điện - Lạnh (M&E)…. Đối với thế hệ sinh viên Việt Nam, được coi là nguồn nhân lực chủ chốt cho công cuộc công nghiệp hoá & hiện đại hoá đất nước, công ty đã tài trợ cho rất nhiều hoạt động nghiên cứu và sinh hoạt văn hoá. Với những hoạt động này, Văn Kha được đánh giá là một trong những công ty có đóng góp đáng kể cho sự nghiệp công nghiệp hoá của Quận Gò Vấp.

 

Chủ đề “Đem nụ cười đến với mọi người”

Bằng sự cảm thông sâu sắc đối với những hoàn cảnh kém may mắn trong xã hội, Văn Kha đã tổ chức nhiều hoạt động giúp họ vơi bớt đi gánh nặng cả về vật chất và tinh thần trong cuộc sống. Hàng năm, rất nhiều quà từ thiện được công ty trao tặng tới những đồng bào có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương. Mục đích cuối cùng của những hoạt động này là giúp họ tự tin, lạc quan hơn và mang lại cho họ nhiều nụ cười hơn.


Các hoạt động xã hội của VK M&Eádsadsa

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG - ĐIỆN NƯỚC VĂN KHA

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG - ĐIỆN NƯỚC VĂN KHA

điện nước văn kha, thi công điện nước, thiết bị điện nước, điện nước công trình